12 bước để có một trang web hoàn hảo về mặt kỹ thuật

0
317
12-buoc-de-co-mot-trang-web-hoa-hao-ve-mat-ky-thuat

SEO có thể được chia đại khái thành ba nhánh: trên trang, ngoài trang và kỹ thuật. SEO trên trang là nội dung và các thẻ HTML. SEO Off-page chủ yếu là các liên kết ngược. Và kỹ thuật SEO là về khả năng truy cập của trang web của bạn.

Và mặc dù bạn cần cả ba thứ để xếp hạng tốt, người ta có thể lập luận rằng SEO kỹ thuật thực sự đi đầu. Bạn phải xây dựng nền tảng kỹ thuật vững chắc cho trang web của mình trước khi tải nội dung và quảng bá nó bằng các liên kết ngược. Nếu không, tất cả sẽ sụp đổ.

Trong hướng dẫn SEO ngày hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung vào cách kiểm tra trang web của bạn để tìm các vấn đề kỹ thuật, tối ưu hóa cấu trúc trang web, cải thiện tốc độ và khả năng truy cập của trang web.

Bước 1. Xem trang web của bạn đã được lập chỉ mục chưa

Một nơi rõ ràng để bắt đầu là xem liệu trang web của bạn có được lập chỉ mục hay không. Và bằng cách lập chỉ mục, ý tôi là nó có xuất hiện trong tìm kiếm hay không. Điều đầu tiên cần làm ở đây là google tên miền của bạn và tìm kiếm trang web của bạn trong số các kết quả tìm kiếm.

Trang web của bạn có nằm trong kết quả tìm kiếm không? Tốt. Bây giờ, hãy xem bao nhiêu phần trăm trang web của bạn đã thực sự lọt vào chỉ mục tìm kiếm. Một nơi tốt để kiểm tra điều này là báo cáo Mức độ phù hợp trong Google Search Console:

báo cáo Mức độ phù hợp trong Google Search Console

Báo cáo cho biết có bao nhiêu trang của bạn hiện được lập chỉ mục, bao nhiêu trang bị loại trừ và một số vấn đề lập chỉ mục trên trang web của bạn là gì.

Một nơi khác để theo dõi việc lập chỉ mục của bạn là báo cáo Độ mạnh Tên miền trong WebSite Auditor. Công cụ này hiển thị số lượng trang được lập chỉ mục không chỉ trong Google mà còn trong các công cụ tìm kiếm khác:

Cho dù bạn quyết định sử dụng công cụ nào, số lượng trang được lập chỉ mục phải gần với số trang thực tế trên trang web của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang chạy một trang web thương mại điện tử, thì số lượng trang được lập chỉ mục phải tương ứng với số lượng sản phẩm bạn đã tải lên.

Bước 2. Khắc phục sự cố lập chỉ mục

Nói chung, có hai loại vấn đề lập chỉ mục. Một là khi một trang không được lập chỉ mục mặc dù nó được cho là như vậy. Loại còn lại là khi một trang được lập chỉ mục mặc dù nó không được cho là như vậy.

Nếu bạn đang sử dụng Google Search Console để kiểm tra trang web của mình, thì loại vấn đề lập chỉ mục đầu tiên thường được đánh dấu là lỗi:

Lỗi lập chỉ mục xảy ra khi bạn yêu cầu Google lập chỉ mục một trang nhưng trang đó bị chặn. Ví dụ: một trang đã được thêm vào sơ đồ trang web, nhưng được đánh dấu bằng thẻ noindex hoặc bị chặn bằng robots.txt. Để giải quyết vấn đề, hãy kiểm tra xem trang có được lập chỉ mục hay không. Nếu có, hãy xóa bất kỳ thứ gì đang chặn nó. Nếu không, hãy xóa trang khỏi sơ đồ trang web của bạn.

Một loại vấn đề lập chỉ mục khác là khi trang được lập chỉ mục, nhưng Google không chắc chắn rằng trang đó đã được lập chỉ mục. Trong Google Search Console, các trang này thường được đánh dấu là hợp lệ với các cảnh báo:

Các loại sự cố lập chỉ mục này thường xảy ra khi bạn cố chặn trang bằng hướng dẫn robots.txt. Một sai lầm rất phổ biến khi nghĩ rằng robots.txt có thể chặn lập chỉ mục trang. Trên thực tế, Google có thể bỏ qua các hướng dẫn này. Nếu bạn muốn thực sự chặn trang, bạn phải sử dụng thẻ noindex.

Để có danh sách đầy đủ các vấn đề tiềm ẩn về lập chỉ mục, tôi khuyên bạn nên chuyển sang báo cáo Kiểm tra trang web của Người kiểm tra trang web. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy các vấn đề lập chỉ mục được sắp xếp theo loại. Và ở bên phải là danh sách tất cả các trang và tài nguyên bị ảnh hưởng:

Bước 3. Kiểm tra cấu trúc trang web của bạn

Một cấu trúc trang web nông, hợp lý rất quan trọng đối với người dùng và bot của công cụ tìm kiếm. Hơn nữa, liên kết nội bộ giúp lan truyền sức mạnh xếp hạng (được gọi là nước liên kết) giữa các trang của bạn hiệu quả hơn.

Khi bạn kiểm tra các liên kết nội bộ của mình, hãy kiểm tra độ sâu của nhấp chuột. Đảm bảo rằng các trang quan trọng của trang web của bạn cách trang chủ không quá ba lần nhấp chuột. Trong Trình kiểm tra trang web, hãy chuyển đến Cấu trúc trang web> Trang. Sau đó, sắp xếp các URL theo độ sâu Nhấp chuột theo thứ tự giảm dần bằng cách nhấp vào tiêu đề của cột hai lần.

Bước 4. Tăng ngân sách thu thập thông tin của bạn

Ngân sách thu thập thông tin là số lượng trang mà các công cụ tìm kiếm thu thập thông tin trong một khoảng thời gian nhất định. Bản thân ngân sách thu thập thông tin không phải là một yếu tố xếp hạng, nhưng nó xác định tần suất các trang trên trang web của bạn được thu thập thông tin (và liệu một số trang có được thu thập thông tin hay không).

Tùy thuộc vào mức độ quan trọng của trang web của bạn, Google sẽ cung cấp cho bạn một lượng ngân sách thu thập thông tin nhất định. Nếu các trang của bạn nhẹ nhàng và các tài nguyên của bạn dễ truy cập, thì ngân sách này sẽ đi một chặng đường dài. Nhưng nếu có quá nhiều chuyển hướng và kết thúc, thì ngân sách của bạn sẽ bị tiêu hết trước khi nó đến được các trang quan trọng.

Đây là những gì bạn có thể làm để tăng ngân sách thu thập thông tin của mình:

Bỏ qua các tài nguyên có mức độ ưu tiên thấp

Người ta thường sử dụng gif, meme và video để làm sống động các trang của bạn. Những tài nguyên này nhằm mục đích giải trí cho người dùng của bạn, nhưng chúng không thực sự quan trọng đối với các công cụ tìm kiếm. Tin tốt là bạn có thể yêu cầu Google bỏ qua các tài nguyên này và thu thập thông tin khác.

Để làm điều đó, hãy chỉnh sửa tệp robots.txt của bạn để không cho phép các tài nguyên riêng lẻ:

User-agent: *
Disallow: /images/filename.jpg

Or even certain file types:

User-agent: *
Disallow: /*.gif$

Tránh các chuỗi chuyển hướng dài Khi có quá nhiều chuyển hướng, Google thường sẽ ngừng theo dõi và chuyển sang các phần khác của trang web của bạn. Điều đó có nghĩa là một số trang của bạn có thể không bao giờ nhìn thấy ánh sáng ban ngày. Điều đó còn giúp lãng phí một loạt các đơn vị thu thập thông tin mà không có gì.

Để ngăn điều này xảy ra, hãy khởi chạy WebSite Auditor, đi tới Site Structure > Site Audit > Redirects và xem liệu bất kỳ trang nào của bạn có nhiều hơn hai chuyển hướng:

Nếu bạn tìm thấy bất kỳ trang nào như vậy, hãy sửa các chuyển hướng để đi thẳng đến trang đích.

Quản lý các URL động Các hệ thống quản lý nội dung thường tạo ra rất nhiều URL động. Về cơ bản, mỗi trang của bạn có thể có một vài URL khác nhau tùy thuộc vào cách bạn đến đó hoặc loại bộ lọc bạn đã sử dụng. Google có thể xem mỗi URL này là một trang khác nhau, mặc dù nội dung hầu như giống nhau.

Để ngăn Google thu thập dữ liệu một loạt các trang gần giống nhau, bạn có thể yêu cầu Google bỏ qua các tham số URL nhất định. Để làm điều đó, hãy khởi chạy Google Search Console và chuyển đến các công cụ và báo cáo cũ> Tham số URL:

Nhấp vào Chỉnh sửa ở bên phải và cho Google biết những thông số nào cần bỏ qua.

Chăm sóc các liên kết bị hỏng

Khi một bot tìm kiếm truy cập trang 4XX / 5XX, một đơn vị ngân sách thu thập thông tin của bạn sẽ bị lãng phí. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tìm và sửa tất cả các liên kết bị hỏng trên trang web của bạn. Bạn có thể nhận được danh sách đầy đủ của những người trong WebSite Auditor’s Site Audit > Links > Broken links.

Các liên kết bị hỏng không chỉ lãng phí ngân sách thu thập thông tin của bạn mà còn khiến khách truy cập nhầm lẫn và ăn sạch liên kết. Để có danh sách đầy đủ tất cả các tài nguyên có mã phản hồi 4xx / 5xx, tốt nhất bạn nên kiểm tra các tài nguyên trên trang web của mình trong bảng điều khiển Tất cả tài nguyên của WebSite Auditor. Nhấp vào Tài nguyên nội bộ và sắp xếp danh sách theo Mã trạng thái HTTP (bằng cách nhấp vào cột của tiêu đề). Bây giờ, hãy nhấp vào bất kỳ tài nguyên nào bị hỏng để xem chúng được liên kết từ đâu.

Tìm tài nguyên bị thiếu trong Mã trạng thái HTTP, thẻ liên kết

Bước 5. Dọn dẹp nội dung trùng lặp

Nội dung trùng lặp không phải là một vấn đề lớn đối với SEO, nhưng nó có thể hơi lộn xộn. Nếu có hai hoặc nhiều trang gần giống nhau trên trang web của bạn, trang nào sẽ được lập chỉ mục? Điều gì sẽ xảy ra nếu Google quyết định rằng các bản sao của bạn là dấu hiệu của đạo văn hoặc spam? Tốt nhất là không nên mạo hiểm.

Để biết gợi ý về nội dung trùng lặp trên trang web của bạn, hãy kiểm tra phần Trên trang trong bảng điều khiển Kiểm tra trang web của WebSite Auditor. Các trang có tiêu đề trùng lặp và thẻ mô tả meta cũng có thể có nội dung gần giống nhau.

Giải quyết nội dung trùng lặp.

Nếu bạn tìm thấy các trang trùng lặp, bạn có thể xóa chúng hoàn toàn hoặc ẩn chúng khỏi các công cụ tìm kiếm.

Bước 6. Kiểm tra và cải thiện tốc độ trang

Google hy vọng các trang sẽ tải trong hai giây hoặc ít hơn. Trong khi đó, tốc độ trang trung bình trên web là khoảng 15 giây. Vì vậy, rất có thể, bạn cũng phải cải thiện tốc độ trang của mình.

Tuy nhiên, tốc độ trang không phải là một điều dễ dàng để đo lường và Google đã phải vật lộn với số liệu này trong một thời gian dài. Cuối cùng, nó đã đến với Core Web Vitals – ba chỉ số được thiết kế để đo tốc độ nhận thức của bất kỳ trang nhất định nào. Các chỉ số là Nỗi đau nội dung lớn nhất (LCP), Độ trễ đầu vào đầu tiên (FID) và Dịch chuyển bố cục tích lũy (CLS).

Gần đây, cả ba số liệu đã được thêm vào Trình kiểm tra trang web. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng công cụ này, bạn có thể thấy điểm của mình trên từng chỉ số, danh sách các vấn đề về tốc độ trang trên trang web của bạn và danh sách các trang hoặc tài nguyên bị ảnh hưởng:

Báo cáo Core Web Vitals từ WebSite Auditor

Tất cả những gì bạn phải làm là làm theo các đề xuất ở bên phải và tốc độ trang của bạn sẽ nhanh chóng tăng lên. Ngược lại, nếu bạn thấy nhiều trang bị ảnh hưởng bởi cùng một vấn đề, có thể vấn đề nằm trên toàn bộ trang web và có thể được giải quyết bằng một bản sửa lỗi duy nhất. Vì vậy, nó thực sự không hoạt động nhiều như tưởng tượng.

Bước 7. Giả sử phương pháp tiếp cận ưu tiên thiết bị di động

Vào năm 2018, sau một năm rưỡi thử nghiệm và kiểm tra cẩn thận, Google bắt đầu chuyển các trang web sang lập chỉ mục ưu tiên thiết bị di động. Các thuật toán thiết lập các công cụ tìm kiếm để thu thập dữ liệu các phiên bản di động của trang web thay vì phiên bản máy tính để bàn của chúng. Và điều này theo nghĩa đen có nghĩa là phiên bản di động của các trang của bạn xác định cách chúng xếp hạng trong cả kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động và máy tính để bàn.

Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google bao gồm lựa chọn các tiêu chí về khả năng sử dụng, chẳng hạn như cấu hình chế độ xem, sử dụng các plugin cũng như kích thước của văn bản và các yếu tố có thể nhấp. Điều quan trọng cần nhớ là mức độ thân thiện với thiết bị di động được đánh giá trên cơ sở trang, vì vậy bạn cần phải kiểm tra từng trang đích của mình về mức độ thân thiện với thiết bị di động, từng trang một.

Để đánh giá toàn bộ trang web của mình, bạn nên chuyển sang Google Search Console. Tại đó, trong tab trải nghiệm, bạn sẽ tìm thấy báo cáo Khả năng sử dụng trên thiết bị di động cho tất cả các trang của mình:

Dưới biểu đồ, có một bảng với các vấn đề phổ biến nhất ảnh hưởng đến các trang trên thiết bị di động của bạn. Bạn có thể điều tra thêm bằng cách nhấp vào bất kỳ vấn đề nào.

Bước 8. Kiểm tra nội dung HTTPS của bạn

Google bắt đầu sử dụng HTTPS làm tín hiệu xếp hạng vào năm 2014. Kể từ đó, việc di chuyển HTTPS ngày càng trở nên phổ biến. Ngày nay, theo Báo cáo minh bạch của Google, 95% trang web trên Google sử dụng HTTPS.

Nếu trang web của bạn chưa sử dụng HTTPS, bạn có thể muốn xem xét việc di chuyển HTTPS. Nếu bạn quyết định bảo mật, vui lòng sử dụng khuôn khổ từ nghiên cứu điển hình về quá trình di chuyển của chúng tôi sang HTTPS tại link-assistant.com.

Nếu trang web của bạn đang sử dụng HTTPS (một phần hoặc toàn bộ), điều quan trọng là phải kiểm tra các vấn đề HTTPS phổ biến như một phần của quá trình kiểm tra trang web SEO của bạn. Đặc biệt, hãy nhớ kiểm tra:

Nội dung hỗn hợp

Các vấn đề về nội dung hỗn hợp phát sinh khi một trang bảo mật khác tải một số nội dung của nó (hình ảnh, video, tập lệnh, tệp CSS) qua kết nối HTTP không an toàn. Điều này làm suy yếu tính bảo mật của trang và có thể ngăn các trình duyệt tải nội dung không an toàn hoặc thậm chí toàn bộ trang. Để kiểm tra trang web của bạn về các vấn đề nội dung hỗn hợp, trong dự án Người kiểm tra trang web của bạn, hãy chuyển đến Kiểm tra trang web> Mã hóa và các yếu tố kỹ thuật.

Chuyển hướng nội dung HTTP trên các trang HTTPS sang các giao thức bảo mật

Canonicals và chuyển hướng

Trước tiên, bạn phải kiểm tra các phiên bản HTTP và HTTPS trùng lặp trên các trang của mình, trong phần Kiểm tra trang web> Chuyển hướng. Nếu phiên bản HTTP và HTTPS của trang web của bạn không được đặt chính xác, cả hai phiên bản này có thể được các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục đồng thời. Điều này sẽ gây ra các vấn đề về nội dung trùng lặp có thể gây hại cho thứ hạng trang web của bạn. Tốt nhất, tất cả các liên kết trên trang HTTPS của bạn, cũng như các chuyển hướng và trang chuẩn phải trỏ ngay đến các trang HTTPS.

Đảm bảo thiết lập chuyển hướng thích hợp từ HTTP sang HTTPS, lưu ý các vấn đề với các phiên bản có www và không có www của trang web của bạn.

Thứ hai, ngay cả khi bạn đã triển khai các chuyển hướng HTTP sang HTTPS đúng cách trên toàn bộ trang web, bạn vẫn không muốn đưa người dùng qua các chuyển hướng không cần thiết – điều này sẽ khiến trang web của bạn xuất hiện chậm hơn nhiều so với hiện tại. Những chuyển hướng như vậy cũng có thể là một vấn đề đối với việc thu thập thông tin, vì bạn sẽ lãng phí một ít ngân sách thu thập thông tin của mình mỗi khi bot của công cụ tìm kiếm truy cập vào một chuyển hướng.

Bước 9. Thêm dữ liệu có cấu trúc

Dữ liệu có cấu trúc về cơ bản là mã HTML được sử dụng để gắn thẻ các phần tử cụ thể trên trang của bạn. Ví dụ: nếu trang của bạn là công thức làm bánh táo, bạn có thể cho google biết văn bản nào là nguyên liệu, thời gian nấu, lượng calo, v.v. Sau đó, Google có thể sử dụng các thẻ để tạo đoạn mã chi tiết cho các trang của bạn trong SERP:

Bạn có thể kiểm tra dữ liệu có cấu trúc của mình trong Google Search Console trong tab cải tiến. Google sẽ hiển thị các cải tiến mà bạn đã cố gắng triển khai trên trang web của mình và cho bạn biết liệu bạn đã thành công hay chưa:

Nếu bạn chưa triển khai Schema, đây là hướng dẫn SEO của chúng tôi về dữ liệu có cấu trúc. Nếu trang web của bạn đang sử dụng CMS, dữ liệu có cấu trúc có thể được triển khai theo mặc định hoặc bạn có thể triển khai bằng cách cài đặt một plugin. Nếu bạn có một trang web được tạo tùy chỉnh, bạn có thể sử dụng công cụ trợ giúp để gắn thẻ các trang của mình.

Bước 10. Xem lại sơ đồ trang web của bạn

Sơ đồ trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm biết về cấu trúc trang web của bạn và cho phép họ khám phá nội dung mới. Nếu bạn không có sơ đồ trang web, bạn thực sự nên đi và tạo một sơ đồ trang web ngay bây giờ. Bạn có thể thực hiện điều đó trong WebSite Auditor bằng cách đơn giản bắt đầu một dự án cho trang web của mình, chuyển đến bảng điều khiển Trang và nhấp vào biểu tượng cờ lê để tạo sơ đồ trang web.

Khi bạn kiểm tra sơ đồ trang web của mình, hãy đảm bảo rằng nó là:

Dọn dẹp. Giữ cho sơ đồ trang web của bạn không bị lỗi, chuyển hướng và URL bị chặn lập chỉ mục; nếu không, bạn có nguy cơ bị các công cụ tìm kiếm bỏ qua sơ đồ trang như thể nó không có ở đó.

Cập nhật. Đảm bảo rằng sơ đồ trang web của bạn được cập nhật mỗi khi nội dung mới được thêm vào trang web của bạn (hoặc bị xóa khỏi nó) – điều này sẽ giúp các công cụ tìm kiếm khám phá nội dung mới nhanh chóng.

Ngắn gọn. Google sẽ không thu thập dữ liệu sơ đồ trang web trên 50.000 URL. Tốt nhất, bạn nên giữ nó ngắn hơn nhiều so với thời gian đó để đảm bảo rằng các trang quan trọng nhất của bạn được thu thập thông tin thường xuyên hơn: các thử nghiệm SEO kỹ thuật cho thấy rằng sơ đồ trang web ngắn hơn dẫn đến việc thu thập thông tin hiệu quả hơn.

Đã đăng ký trong Search Console. Cho Google biết về sơ đồ trang web của bạn. Bạn có thể gửi nó theo cách thủ công tới Google Search Console hoặc chỉ định vị trí của nó ở bất kỳ đâu trong tệp robots.txt của bạn theo cách sau:

Sitemap: http://yourdomain.com/sitemaplocation.xml

Bước 11. Yêu cầu Google thu thập lại dữ liệu trang web của bạn

Việc kiểm tra trang web ở trên chắc chắn sẽ chỉ ra một số vấn đề trên trang web của bạn cần được khắc phục. Sau khi sửa chúng, bạn có thể yêu cầu Google thu thập lại dữ liệu các trang của bạn một cách rõ ràng để đảm bảo các thay đổi được tính đến càng sớm càng tốt.

Bạn có thể gửi các URL đã cập nhật của mình để thu thập lại thông tin từ Google Search Console với sự trợ giúp của công cụ kiểm tra URL. Nhập URL của trang bạn muốn được thu thập lại thông tin và nhấp vào Yêu cầu lập chỉ mục. Bạn cũng có thể Kiểm tra URL Trực tiếp (tính năng Tìm nạp như Google trước đây được biết đến) để xem trang của bạn ở dạng hiện tại và sau đó yêu cầu lập chỉ mục.

Công cụ kiểm tra URL cho phép mở rộng báo cáo để biết thêm chi tiết, kiểm tra URL trực tiếp và yêu cầu lập chỉ mục.

Bạn phải đánh giá khi nào bạn thực sự cần thu thập lại thông tin. Ví dụ: sau khi đưa ra những thay đổi nghiêm trọng trên trang web: bạn đã chuyển trang web của mình từ http sang https, giới thiệu dữ liệu có cấu trúc hoặc thực hiện tối ưu hóa nội dung cần thiết; hoặc bạn muốn một bài đăng blog khẩn cấp xuất hiện trên Google nhanh hơn. Người ta cho rằng có giới hạn về số lượng hành động thu thập lại thông tin mỗi tháng, vì vậy đừng lạm dụng nó. Việc thu thập lại thông tin có thể mất từ ​​10 phút đến vài tuần. Một giải pháp thay thế tốt hơn để thu thập lại thông tin là gửi các thay đổi lớn qua sơ đồ trang web. Google không đảm bảo sẽ lập chỉ mục tất cả các trang trên trang web của bạn, nhưng nếu trang web khá nhỏ, thì có lẽ nó sẽ làm được điều đó.

Có một tùy chọn tương tự trong http://www.bing.com/toolbox/webmasterBing Công cụ quản trị trang web. Chỉ cần tìm phần Định cấu hình trang web của tôi trong trang tổng quan của bạn và nhấp vào Gửi URL. Điền vào URL bạn cần lập chỉ mục lại và Bing thường sẽ thu thập dữ liệu đó trong vòng vài phút. Công cụ này cho phép Quản trị viên web gửi tới 10.000 URL mỗi ngày cho hầu hết các trang web.

Bước 12. Kiểm tra trang web của bạn thường xuyên

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Kiểm tra trang web thường xuyên nên được ưu tiên trong chiến lược SEO của bạn. Bất kỳ thay đổi nào xuất hiện trên web, chúng có thể ảnh hưởng đến thứ hạng theo cách khó đoán nhất. Đó là lý do tại sao thực sự khôn ngoan khi đặt các công cụ phân tích SEO để kiểm tra kỹ thuật thường xuyên để phát hiện các vấn đề SEO và khắc phục chúng ngay khi chúng xuất hiện. Ví dụ: bạn có thể chạy tự động kiểm tra trang web với phiên bản chuyên nghiệp của Trình kiểm tra trang web: thêm nhiệm vụ để nhận báo cáo kiểm tra SEO hàng tháng với các tiêu chí bạn cần kiểm soát, như lưu lượng truy cập, liên kết ngược, v.v.

Trong Trình kiểm tra trang web, bạn có thể tùy chỉnh báo cáo kiểm tra trang web để lấy dữ liệu bạn cần theo dõi thường xuyên (lập chỉ mục, liên kết bị hỏng, trên trang, v.v.)

Suy nghĩ của bạn về kỹ thuật SEO như thế nào? Bạn thấy chiến thuật nào là hiệu quả nhất gần đây? Tham gia thảo luận và chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here