Mục đích tìm kiếm là gì? Mục đích tìm kiếm là mục tiêu cuối cùng của người dùng tìm kiếm, là loại thông tin chính xác mà người dùng muốn nhận trong kết quả tìm kiếm. Nó được gọi là mục đích vì mục...
Pinterest có thể là một phần thiết yếu trong chiến lược SEO off-page của bạn. Bảng Pinterest và các ghim riêng lẻ thường xuất hiện trong Google SERPs. Đặc biệt là đối với các loại truy vấn điều tra thương mại, khi mọi người tìm kiếm những...
Tốc độ trang từ lâu đã trở thành một yếu tố xếp hạng của Google. Bắt đầu với thông báo đầu tiên vào năm 2010, và sau đó củng cố nó bằng một bản cập nhật khác vào năm 2018, và sau đó kết thúc thỏa thuận...
Một phần tư doanh số bán hàng trực tuyến đến từ lưu lượng truy cập tự nhiên. Vì vậy, không có cách nào mà một trang web thương mại điện tử có thể bỏ qua việc tối ưu hóa tìm kiếm. Vấn đề là, các cửa hàng...
SEO có thể được chia đại khái thành ba nhánh: trên trang, ngoài trang và kỹ thuật. SEO trên trang là nội dung và các thẻ HTML. SEO Off-page chủ yếu là các liên kết ngược. Và kỹ thuật SEO là về khả năng truy cập của...
Làm thế nào để bạn chọn một hệ thống quản lý nội dung? Có một số tham số bạn có thể xem qua và một trong số đó là liệu CMS có thân thiện với tìm kiếm hay không. Đáng ngạc nhiên là...
Đầu tiên, Google thu thập dữ liệu web để tìm các trang mới. Sau đó, Google lập chỉ mục các trang này để hiểu nội dung của chúng và xếp hạng chúng theo dữ liệu được truy xuất. Thu thập thông tin và lập chỉ mục là...
SEO không phải là một kỹ năng khó để có, nhưng nó có thể khó học. Vấn đề là số lượng thông tin khó hiểu tuyệt đối mà bạn gặp phải khi cố gắng tìm ra sự thật trong SEO. Do đó, hướng dẫn này, nơi chúng...
Thẻ HTML là một trong những thứ đầu tiên chúng ta học được trong SEO. Chúng không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng có thể làm nên điều kỳ diệu cho thứ hạng và trang web nói chung. Trên thực tế, các thẻ HTML đã trở...
Các liên kết ngược không được tạo ra bằng nhau. Một số tốt, một số xấu, và hầu hết chỉ là trung lập. Tin xấu là bạn không phải lúc nào cũng có thể kiểm soát loại liên kết nào bạn đang nhận được. Tin tốt là...