Xây dựng liên kết là chén thánh của tối ưu hóa tìm kiếm. Các chuyên gia SEO và những người nghiệp dư đều bị ám ảnh bởi các liên kết ngược và thường coi chúng là tín hiệu xếp hạng có ảnh hưởng nhất. Mặc dù điều...
Nghiên cứu từ khóa là bước đầu tiên trong quá trình viết bài quảng cáo SEO và là một phần thiết yếu trong chiến lược SEO của bạn. Trước khi bạn tạo nội dung trang web của mình, bạn phải tìm ra những cụm từ tìm kiếm...
SEO không phải là một kỹ năng khó để có, nhưng nó có thể khó học. Vấn đề là số lượng thông tin khó hiểu tuyệt đối mà bạn gặp phải khi cố gắng tìm ra sự thật trong SEO. Do đó, hướng dẫn này, nơi chúng...
Xây dựng liên kết rất tốn kém. Trung bình, một liên kết trả tiền từ một trang web chất lượng có giá từ $ 100 đến $ 500. Và nếu bạn thuê một công ty SEO để xây dựng các liên kết cho bạn, bạn đang muốn...
Nhận hàng trăm đề xuất cơ hội liên kết chất lượng chỉ trong một cú nhấp chuột. Lọc qua các đề xuất liên kết của bạn trong một nguồn cấp dữ liệu thuận tiện. Nguồn cấp dữ liệu khách hàng...
SEO là tất cả về việc tuân theo các phương pháp hay nhất. Từ nghiên cứu từ khóa đến xây dựng liên kết nội bộ - có cách phù hợp để làm mọi thứ. Tuy nhiên, đôi khi quản trị viên web có...
Phần 2: Tối ưu hóa nội dung hiện có Cập nhật bài viết cũ Sẽ mất ít thời gian hơn để cập nhật một bài viết cũ hơn là tạo một bài mới. Đồng thời, một bài viết cũ có thể...
Hình ảnh thường là vấn đề cần cân nhắc trong việc tối ưu hóa tìm kiếm. Tuy nhiên, chúng là một phần rất lớn trên các trang của chúng tôi. Và ý tôi là theo nghĩa đen - hình ảnh thường là phần tử lớn nhất trong...
Google Khám phá rất lớn. Trở lại năm 2019, Google tuyên bố có hơn 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên Discover, điều này làm cho nó lớn gần như Instagram. Và những trang web đủ may mắn được giới thiệu trên Google Khám phá...
Schema.org xử lý tất cả các nhu cầu về dữ liệu có cấu trúc trên trang web của bạn. Nếu bạn sử dụng nó để mô tả sản phẩm, bài đánh giá, sự kiện và công thức nấu ăn, các công cụ tìm kiếm như Google có thể...