SEO chuyên nghiệp dựa trên nhu cầu của người tìm kiếm. Với các hình thức quảng cáo khác như Facebook Ads, Banner Ads, Email Marketing,… khách hàng bắt buộc phải xem quảng cáo của bạn dù họ chưa có nhu cầu.
Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến cho người làm marketing những cơ hội tiếp thị vượt trội mà người làm marketing rất khó có thể tưởng tượng và nắm bắt, thực hiện so với các thời kỳ trước đó. Một trong...
Các trang web mới nổi tiếng là khó xếp hạng. Một số SEO thậm chí còn nói rằng các trang web mới không thể được xếp hạng trong Google cho đến khi chúng đạt đến một độ tuổi nhất định. Điều này thường được gọi là hiệu...
Mục đích tìm kiếm là gì? Mục đích tìm kiếm là mục tiêu cuối cùng của người dùng tìm kiếm, là loại thông tin chính xác mà người dùng muốn nhận trong kết quả tìm kiếm. Nó được gọi là mục đích vì mục...
Pinterest có thể là một phần thiết yếu trong chiến lược SEO off-page của bạn. Bảng Pinterest và các ghim riêng lẻ thường xuất hiện trong Google SERPs. Đặc biệt là đối với các loại truy vấn điều tra thương mại, khi mọi người tìm kiếm những...
Các chuyên gia nhận định startup nên tối ưu hóa chi phí truyền thông, tận dụng tốt những kênh miễn phí, xây dựng giá trị cốt lõi của sản phẩm và thương hiệu tạo sự lan tỏa trong cộng đồng.  Giải pháp tiết kiệm...
Viết bài quảng cáo SEO vừa là yếu tố then chốt vừa là thách thức lớn trong mọi chiến lược SEO. Khi các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu các trang web, nội dung trang web của bạn phải được tinh chỉnh theo các thuật...
Nhìn trực tuyến và bạn sẽ thấy một nguồn tài nguyên với tất cả các loại số liệu tiếp thị bạn nên theo dõi. Nhưng ở đó, không có cách nào bạn có thể (hoặc nên) theo dõi tất cả. Nó có thể là một cơn ác...
Các liên kết ngược không bằng nhau. Một số rất mạnh, trong khi hầu hết chỉ là meh. Thật kỳ lạ, có một chiến lược SEO nói rằng nó không cần phải theo cách này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét việc xây dựng...
Với vô số thủ thuật và kỹ thuật tối ưu hóa, SEO thường có thể cảm thấy quá tải. Bạn đã có từ khóa, liên kết ngược và kiểm tra kỹ thuật, và bạn thậm chí bắt đầu từ đâu? Chà, tại sao không bắt đầu với...