Tiếp thị nội dung bao gồm tất cả các hoạt động tiếp thị tập trung vào việc tạo và chia sẻ thông tin. Nó nên là một phần của mọi chiến lược SEO, nhưng nó cũng rất quan trọng cho việc xây dựng thương hiệu. Ý tưởng của tiếp thị nội dung là chia sẻ thông tin có giá trị là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả và xây dựng thương hiệu. Viết blog là một trong những cách tiếp thị nội dung nổi tiếng nhất. Trong bài đăng này, tôi sẽ giải thích tiếp thị nội dung là gì, tại sao tiếp thị nội dung lại quan trọng đối với SEO và cách bạn nên thiết lập chiến lược tiếp thị nội dung.
Tiếp thị nội dung là gì?
Chia sẻ thông tin có giá trị miễn phí là bản chất của tiếp thị nội dung. Đối tượng của bạn sẽ được hưởng lợi từ thông tin và sẽ cảm nhận bạn và công ty của bạn như các chuyên gia trong một lĩnh vực cụ thể. Cuối cùng, chuyên môn của bạn sẽ là lý do tại sao mọi người sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tại nguyengiaseo.vn, tiếp thị nội dung là một trong những điều chính chúng tôi làm. Chúng tôi chia sẻ kiến thức của chúng tôi. Chúng tôi viết về SEO trên Website của chúng tôi và chia sẻ điều này trên Social Media và trong bản tin của chúng tôi. Và mặc dù có thể cảm thấy mâu thuẫn, nhưng việc cho đi kiến thức của chúng tôi có tác động rất tích cực đến doanh số. Khán giả của chúng tôi coi chúng tôi là chuyên gia (có thể thông qua tất cả các bài đăng trên Website chúng tôi viết) và sẵn sàng trả tiền để có thêm kiến thức đó.
Xem thêm: Dịch vụ SEO từ khóa Website uy tín giá rẻ
![](https://nguyengiaseo.vn/wp-content/uploads/2020/07/tiep-thi-noi-dung-la-gi-h1.jpg)
Tại sao tiếp thị nội dung quan trọng đối với SEO?
Viết nội dung là một khía cạnh quan trọng của Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa. Google đọc văn bản của bạn, lập chỉ mục văn bản và xếp hạng văn bản đó. Nếu bạn thực hiện tiếp thị nội dung của mình một cách chính xác, bạn sẽ viết rất nhiều bản sao liên quan đến các điều khoản mà đọc giả của bạn đang tìm kiếm. Trang web của bạn sẽ bật lên thường xuyên hơn, khi bạn viết nhiều bài đăng trên Website. Nhìn chung, thứ hạng của bạn sẽ tăng lên, khi bạn bắt đầu làm tiếp thị nội dung. Và, tất cả những khách truy cập mới này là những người mua tiềm năng. Vì vậy, ngoài việc tăng lưu lượng truy cập, tiếp thị nội dung cũng có thể tăng doanh số của bạn.
Làm thế nào để bạn thiết lập một chiến lược tiếp thị nội dung?
Hãy chắc chắn suy nghĩ về nội dung nền tảng khi bạn đang thiết lập một chiến lược tiếp thị nội dung mới. Bạn nên có khoảng 4 hoặc 5 bài viết là vô giá đối với bạn, công ty và đối tượng của bạn. Những bài viết nên được bài viết thông tin hoặc trang. Khi bạn đã viết những bài viết này (và tất nhiên, bạn có thể thêm nội dung và thay đổi chúng theo thời gian!), Bạn nên viết hàng tấn bài đăng trên blog khác về các chủ đề tương tự như các bài viết nền tảng này. Hãy chắc chắn rằng, bạn viết từng bài đăng blog mới này từ một góc độ khác hoặc về một chủ đề phụ khác. Và không quên liên kết đến các bài viết nền tảng của bạn từ các bài đăng trên blog này.