Từ khóa đuôi dài: Tìm và sử dụng chúng cho SEO

0
548
tu-khoa-duoi-dai-tim-va-su-dung-chung-cho-seo

Từ khóa đuôi dài là yếu tố cơ bản của SEO. Không ai muốn sử dụng chúng vì khối lượng tìm kiếm thấp, nhưng chúng tạo ra một cú đấm mạnh mẽ. Với cách tiếp cận phù hợp, các từ khóa đuôi dài có thể giúp bạn vượt qua sự cạnh tranh mạnh mẽ, giành được các đoạn trích nổi bật và mang lại không chỉ lưu lượng truy cập mà còn mang lại những khách hàng trả tiền thực tế. Đây là cách làm.

Từ khóa đuôi dài là gì?

Từ khóa đuôi dài là các cụm từ tìm kiếm dài hơn (thường, ba từ trở lên) với mục đích tìm kiếm rất cụ thể. Bởi vì những từ khóa này độc đáo hơn, chúng có lượng tìm kiếm thấp hơn. Bởi vì những từ khóa này được nhắm mục tiêu nhiều hơn, chúng có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Từ khóa đuôi ngắn là các cụm từ tìm kiếm ngắn hơn (dưới ba từ) với mục đích tìm kiếm rộng hơn. Bởi vì những từ khóa này chung chung hơn, chúng có xu hướng có khối lượng tìm kiếm cao hơn và tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn.

Tất nhiên, độ dài của cụm từ tìm kiếm chỉ là một quy tắc chung. Trên thực tế, các từ khóa đuôi dài được đặt tên theo cách này không phải vì chúng dài mà vì chúng xuất phát từ đuôi dài của đường cong khối lượng tìm kiếm:

Phần đuôi ngắn bao gồm một số lượng nhỏ các từ khóa có lượng tìm kiếm cao. Đuôi dài bao gồm một số lượng lớn các từ khóa có lượng tìm kiếm thấp. Và mặc dù các từ khóa đuôi dài có xu hướng dài hơn và các từ khóa đuôi ngắn có xu hướng ngắn hơn, sự khác biệt thực sự là khối lượng tìm kiếm chứ không phải độ dài từ khóa.

Tại sao sử dụng từ khóa đuôi dài?

Tại sao sử dụng từ khóa đuôi dài nếu chúng có lượng tìm kiếm thấp? Bởi vì trái với suy nghĩ của nhiều người, lượng tìm kiếm không phải là yếu tố quyết định đến chất lượng từ khóa. Các yếu tố khác, chẳng hạn như mục đích và cạnh tranh, cũng cần được xem xét khi thực hiện nghiên cứu từ khóa.

Dưới đây là một số lý do để sử dụng từ khóa đuôi dài trên trang web của bạn:

Từ khóa đuôi dài có ít cạnh tranh hơn Các từ khóa đuôi ngắn cực kỳ cạnh tranh – mọi người đều muốn có một phần SERPs lưu lượng truy cập cao. Nhưng bởi vì chúng rất cạnh tranh, chỉ những trang web có thẩm quyền cao nhất mới được xếp hạng trên trang một. Chúng ta đang nói về những người chơi lớn trong ngành.

Nếu bạn không phải là người chơi lớn trong ngành, thì việc cạnh tranh cho các từ khóa đuôi ngắn có thể là một việc lãng phí thời gian. Có, từ khóa của bạn được tìm kiếm hàng nghìn lần mỗi tháng, nhưng lợi ích là gì nếu tất cả lưu lượng truy cập đó chuyển đến tay đối thủ cạnh tranh của bạn?

Để minh họa quan điểm này, tôi đã chạy từ khóa đuôi ngắn, đuôi giữa và đuôi dài thông qua công cụ Trình theo dõi xếp hạng và nhận được một số thống kê từ khóa. Như bạn có thể thấy trên ảnh chụp màn hình bên dưới, độ khó của từ khóa giảm đáng kể khi từ khóa dài hơn. Điều này có nghĩa là các trang web xếp hạng hàng đầu có ít liên kết ngược hơn, nội dung ít được tối ưu hóa hơn và thiếu các dấu hiệu thẩm quyền khác:

Ngoài ra, từ khóa đuôi dài thường liên quan đến một phân khúc sản phẩm và dịch vụ nhỏ hơn nhiều, nơi bạn dễ cạnh tranh hơn. Ví dụ, mọi cửa hàng bán xe đạp đều bán xe đạp, nhưng không phải tất cả đều bán xe đạp sỏi. Trong số đó, hầu như không có cửa hàng nào bán xe đạp titan.

Nếu bạn bán xe đạp sỏi titan, thì đây phải là từ khóa bạn tối ưu hóa đầu tiên. Có, nó chỉ được tìm kiếm 1.000 lần mỗi tháng, nhưng có nhiều khả năng bạn sẽ xếp hạng trên trang một và nhận được ít nhất một số lưu lượng truy cập này.

Từ khóa đuôi dài có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Người dùng tìm kiếm các cụm từ cụ thể hơn có chu kỳ mua hàng hơn những người tìm kiếm sử dụng các truy vấn chung chung. Thông thường, các từ khóa đuôi dài có tỷ lệ chuyển đổi cao gấp 2,5 lần so với các từ khóa đuôi ngắn. Điều này có ý nghĩa hoàn hảo. Ai đó đang tìm kiếm những chiếc xe đạp tốt nhất có lẽ chỉ đang khám phá. Nhưng ai đó đang tìm kiếm những chiếc xe đạp sỏi tốt nhất dưới $ 1000 có ý định mua hàng mạnh hơn nhiều và có lẽ chỉ cần vài bước nữa là bạn có thể bóp cò.

Từ khóa đuôi dài bao gồm các từ khóa đuôi ngắn

Tối ưu hóa cho các từ khóa đuôi dài không phải trả giá bằng các từ khóa đuôi ngắn. Đó không phải là một trong hai / hoặc một loại tình huống. Trong ví dụ dưới đây, từ khóa đuôi dài chứa hai từ khóa ngắn hơn có thể là tín hiệu cho các tìm kiếm chung chung hơn. Loại này cho phép bạn giết hai con chim bằng một viên đá.

Từ khóa đuôi dài là hoàn hảo cho PPC

Các nhà tiếp thị Internet đồng ý rằng quảng cáo PPC (Pay Per Click) chủ yếu nên dài hạn. Và đây là lý do tại sao. Trong PPC, bạn trả tiền mỗi khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Nếu bạn đặt giá thầu trên các thuật ngữ không cụ thể, rất rộng, có thể bạn sẽ có nhiều nhấp chuột, nhưng với chuyển đổi thấp hơn. Như vậy, rất nhiều tiền sẽ bị lãng phí vào lưu lượng truy cập không đúng mục tiêu và không mang lại khách hàng thực sự. Tuy nhiên, nếu bạn đặt giá thầu trên các cụm từ tìm kiếm đuôi dài cụ thể hơn mô tả tốt hơn những gì bạn bán hoặc cung cấp, bạn có khả năng chỉ thu hút được đúng khách truy cập vào trang web của mình và chiến dịch PPC của bạn sẽ thành công sớm hơn. Cuối cùng, kết hợp chính xác hơn với các truy vấn sẽ giúp quảng cáo tiết kiệm chi phí hơn.

Từ khóa đuôi dài là những gì Google muốn

Bạn phải nhận thấy rằng Google hiện có khả năng đáp ứng các mục đích tìm kiếm rất hẹp. Nó có thể hiển thị một đoạn nhỏ của video dưới dạng một kết quả tìm kiếm riêng biệt, nó có thể lập chỉ mục các đoạn và nó làm được rất nhiều điều với các đoạn trích nổi bật và các cải tiến khác của SERP. Tất cả các tính năng này đều dựa vào các từ khóa đuôi dài. Về cơ bản, những gì Google cần là những mẩu thông tin có kích thước nhỏ được tối ưu hóa cho các truy vấn dài hạn. Bằng cách này, nó có thể đáp ứng các mục đích tìm kiếm cụ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả:

Và với tư cách là người tạo nội dung, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc phù hợp với Google. Nghĩ theo cách này. Thay vì có một bài viết được tối ưu hóa lỏng lẻo cho một từ khóa và một vài biến thể của nó, hãy tạo một bài viết trong đó mỗi phân đoạn được tối ưu hóa cho một từ khóa đuôi dài cụ thể.

Tiêu đề H2 cho phần này là một từ khóa giống như truy vấn được viết bằng ngôn ngữ tự nhiên. Câu đầu tiên sau tiêu đề cũng bắt đầu bằng một từ khóa. Và toàn bộ đoạn văn chỉ dưới 40 từ – độ dài hoàn hảo cho một đoạn trích nổi bật.

Và nó giống hệt như vậy. Tiêu đề H2 là một từ khóa đuôi dài và đoạn văn là một câu trả lời vô nghĩa, dài chính xác 40 từ. Bây giờ tôi hoàn toàn mong đợi cả hai phân đoạn này đủ điều kiện cho một đoạn trích nổi bật bất cứ khi nào ai đó sử dụng các truy vấn tìm kiếm chính xác này.

Làm thế nào để tìm các từ khóa đuôi dài?

Cách dễ nhất để biến một từ khóa đuôi ngắn thành một từ khóa đuôi dài là google nó. Sau đó, bạn có thể sử dụng hệ thống đề xuất của Google để tìm thêm các biến thể từ khóa.

Nơi đầu tiên cần xem xét là tính năng tự động hoàn thành của Google. Chỉ cần bắt đầu nhập từ khóa của bạn và Google sẽ đề xuất khoảng chục cách để hoàn thành nó – đó là những từ khóa đuôi dài chính của bạn:

Khi bạn ở trên trang kết quả tìm kiếm, bạn có thể xem xét các đề xuất từ ​​khóa khác. Ở đầu trang thường sẽ có phần Mọi người cũng hỏi với một số câu hỏi phổ biến xung quanh truy vấn của bạn:

Và ở cuối trang, bạn sẽ tìm thấy phần Tìm kiếm có liên quan với một số cách để sửa đổi truy vấn của bạn và làm cho nó cụ thể hơn:

Ngoài ra, bạn có thể chuyển sang một công cụ sẽ thu thập thông tin này cho bạn. Một tùy chọn phổ biến là trang web AnswerThePublic, nơi bạn có thể nhập truy vấn hạt giống của mình và nhận danh sách các câu hỏi liên quan:

Tất nhiên, nếu bạn muốn nghiên cứu các từ khóa đuôi dài trên quy mô lớn, chẳng hạn như cho toàn bộ trang web của mình, bạn sẽ phải chuyển sang một phần mềm nghiên cứu từ khóa chuyên dụng.

Sử dụng Trình theo dõi xếp hạng để tạo ý tưởng từ khóa

Điều làm cho Rank Tracker trở thành một công cụ nghiên cứu từ khóa mạnh mẽ là nó không có một mà là chín phương pháp nghiên cứu từ khóa khác nhau:

Bạn có thể sử dụng một số hoặc tất cả chúng và kết thúc với hàng chục nghìn đề xuất từ ​​khóa cho trang web của bạn. Hãy để tôi hướng dẫn bạn qua quá trình này.

Bước 1. Khởi chạy Trình theo dõi xếp hạng, nhập URL của trang web của bạn và nhấp vào Kết thúc để tạo một dự án. Công cụ sẽ ngay lập tức xác định một số từ khóa chính của bạn và thêm chúng vào bảng điều khiển theo dõi xếp hạng.

Bước 2. Chuyển sang tab Nghiên cứu Từ khoá và kiểm tra các Từ khoá Xếp hạng: nhập URL trang của bạn, định cấu hình phương pháp tìm kiếm (bạn có thể tìm kiếm trên toàn bộ tên miền hoặc URL chính xác) và cài đặt (máy tính để bàn hoặc điện thoại di động, công cụ tìm kiếm ưa thích), và nhấn Tìm kiếm. Trong một thời gian, phần mềm sẽ hiển thị hàng trăm từ khóa Google mà trang đã được xếp hạng.

Bạn có thể thay đổi cài đặt để nghiên cứu các từ khóa đến từ thiết bị di động. Điều đó có thể mang lại một tập hợp các từ khóa khác nhau một cách ấn tượng. Ví dụ: việc sử dụng điện thoại thông minh trên diện rộng đã thay đổi cách người tìm kiếm trên thiết bị di động hình thành các truy vấn của họ: khi quyết định mua một số thứ thông thường, mọi người bắt đầu xem qua các bài đánh giá nhiều hơn, tìm kiếm các lựa chọn thay thế tốt nhất hoặc bất kỳ thứ gì khác mà tôi nên chọn.

Bước 3. Hãy thử Google Tự động điền và Tìm kiếm có Liên quan. Các phương pháp nghiên cứu này dựa trên hệ thống đề xuất của Google, giống như hệ thống mà chúng ta đã thảo luận trước đó. Ngoại trừ trong trường hợp này, không có công việc thủ công nào được tham gia. Tất cả những gì bạn phải làm là nhập một vài từ khóa gốc của bạn và công cụ sẽ thực hiện phần còn lại:

Khi hoàn tất, bạn sẽ có tới vài trăm thuật ngữ mới mà bạn có thể nhắm mục tiêu.

Lặp lại quá trình này cho các phương pháp nghiên cứu tự động hoàn thành khác, chẳng hạn như công cụ Tự động hoàn thành cho Bing, Amazon, YouTube – các từ khóa được nghiên cứu sẽ khá khác biệt.

Bước 4. Hãy thử phương pháp Câu hỏi liên quan để khám phá các truy vấn giống câu hỏi. Những thứ này cũng đến trực tiếp từ hệ thống đề xuất của Google, ngoại trừ việc tìm kiếm từ khóa hoàn toàn tự động và có thể được thực hiện trên quy mô lớn. Chỉ cần nhập một hoặc nhiều từ khóa gốc của bạn và công cụ sẽ thu thập các câu hỏi thường gặp xung quanh cùng một chủ đề:

Bước 5. Cuối cùng, chuyển sang TF-IDF Explorer. Nó cho phép tìm các từ khóa đuôi dài theo chủ đề mà các đối thủ cạnh tranh xếp hạng hàng đầu của bạn thường sử dụng, nhưng bạn có thể đã bỏ qua. Công cụ từ khóa sẽ cung cấp danh sách các cụm từ khóa phổ biến, số liệu thống kê tìm kiếm cơ bản của chúng và tần suất đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng chúng:

Bước 6. Chuyển sang Hộp cát từ khóa. Tab này là nơi chúng tôi lưu trữ tất cả các ý tưởng từ khóa được tạo bằng các phương pháp nghiên cứu ở trên:

Ví dụ: tôi đã chạy một tìm kiếm nhanh các ý tưởng từ khóa xung quanh chủ đề xe đạp và kết thúc với gần 14.000 từ khóa trong hộp cát của tôi. Bây giờ, đó là hoàn toàn quá nhiều và hầu hết các từ khóa này thậm chí không dài. Để thu hẹp lựa chọn từ khóa của chúng tôi, hãy chuyển sang giai đoạn thứ hai của nghiên cứu từ khóa – áp dụng bộ lọc.

Sử dụng Trình theo dõi xếp hạng để chọn các từ khóa đuôi dài tốt nhất

Một điều tuyệt vời khác về Rank Tracker là nó thu thập một loạt các số liệu cho mỗi từ khóa được phát hiện trong giai đoạn nghiên cứu. Giờ đây, chúng tôi có thể sử dụng các số liệu này để đánh giá từ khóa của mình và xác định từ khóa nào đáng để nỗ lực. Đối với các từ khóa đuôi dài, tôi muốn áp dụng ba bộ lọc:

Bộ lọc 1. Độ dài từ khóa. Đặt bộ lọc này để hiển thị các từ khóa có ba từ trở lên. Như đã thảo luận trước đây, các từ khóa dài hơn thường chỉ ra một thị trường ngách nhỏ hơn, nơi dễ cạnh tranh thứ hạng hơn.

Bộ lọc 2. Độ khó của từ khóa. Đặt bộ lọc này để hiển thị các từ khóa có điểm khó nhỏ hơn 40. Tôi đang sử dụng cài đặt này như một quy tắc chung, nhưng bạn có thể tự do chọn điểm giới hạn của riêng mình. Nếu bạn có một trang web có thẩm quyền hơn, bạn có thể chọn chống lại các đối thủ cạnh tranh mạnh hơn và ngược lại.

Bộ lọc 3. Số lượng tìm kiếm. Đặt bộ lọc này để hiển thị các từ khóa có lượng tìm kiếm trên 250. Tại đây, bạn có thể tự do chọn điểm giới hạn của riêng mình. Nếu thị trường của bạn rất nhỏ, thì có lẽ thậm chí 50 lượt tìm kiếm mỗi tháng cũng là một vấn đề lớn.

Đây là bộ lọc trông như thế nào trong Trình theo dõi xếp hạng:

Khi mọi thứ đã được thiết lập, hãy nhấp vào OK và danh sách các ý tưởng từ khóa sẽ trở nên ngắn hơn nhiều. Trong trường hợp của tôi, khi tôi đã áp dụng các bộ lọc, tôi đã kết thúc với dưới 200 từ khóa, giảm từ 14.000. Bây giờ danh sách của tôi dễ quản lý hơn nhiều:

Nếu bạn không hài lòng với số lượng hoặc chất lượng của các ý tưởng từ khóa còn lại, thì bạn có thể thay đổi bộ lọc của mình hoặc quay lại phương pháp nghiên cứu từ khóa và tìm kiếm thêm ý tưởng bằng cách sử dụng các từ khóa gốc mới hoặc các cài đặt khác.

Một điều khác bạn có thể làm là lọc ra các từ khóa phủ định theo từ vựng. Ví dụ: nếu bạn đang bán hàng hóa cao cấp, bạn không có khả năng muốn một khách hàng tìm kiếm các mặt hàng giá rẻ, phổ biến hoặc miễn phí, vì vậy chỉ cần loại trừ các cụm từ này khỏi từ khóa của bạn. Theo cách tương tự, bạn có thể loại trừ các tìm kiếm tên thương hiệu của đối thủ cạnh tranh, các vị trí, hoạt động hoặc dịch vụ không cần thiết mà trang web của bạn không được mong đợi để phục vụ.

Sử dụng Trình theo dõi xếp hạng để chỉ định từ khóa cho các trang

Bây giờ bạn đã có danh sách các từ khóa đuôi dài tiềm năng cao, bạn có thể chọn những từ khóa nào phù hợp với trang web của mình. Chỉ cần cuộn qua danh sách và xem liệu việc tạo một trang về những chủ đề này có hợp lý hay không.

Bất cứ khi nào bạn tìm thấy các thuật ngữ phù hợp với đuôi dài cho trang web của mình, hãy chọn chúng và nhấn Di chuyển các từ khóa đã chọn để theo dõi xếp hạng.

Sau đó, những từ khóa này sẽ xuất hiện trong mô-đun Từ khóa Mục tiêu, nơi có các trang tổng quan Theo dõi Xếp hạng và Bản đồ Từ khóa của bạn.

Trong Theo dõi Xếp hạng, một lần nữa bạn có thể thực hiện kiểm tra độ khó của từ khóa. Chuyển sang tab Từ khoá & Xếp hạng và trong không gian làm việc phía dưới, hãy chọn tab Độ khó của Từ khoá. Ở đó, bạn sẽ thấy các trang xếp hạng trong top 10 cho từ khóa đuôi dài đã chọn, cùng với các số liệu thống kê quan trọng khác, chẳng hạn như Xếp hạng liên kết, Xếp hạng liên kết tên miền và số lượng trang web đang liên kết đến trang. Dựa trên điều này, bạn có thể ước tính sẽ mất bao nhiêu nỗ lực để xếp hạng cho từ khóa.

Trong mô-đun Bản đồ Từ khoá, bạn có thể chỉ định một từ khoá cho một trang (hoặc một số thuật ngữ hoặc toàn bộ nhóm cùng một lúc): nhấp chuột phải vào chúng và nhấn nút Gán Từ khoá Cho Trang Đích.

Bằng cách này, bạn sẽ có thể dễ dàng thấy sự phân bổ của các từ khóa đuôi dài trên mỗi trang đích trong bản đồ từ khóa của mình. Nó sẽ giúp việc tối ưu hóa các trang ở bước tiếp theo trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn: ánh xạ từ khóa sẽ giúp bạn quản lý SEO copywriting, theo dõi thứ hạng của các trang đích và khắc phục các vấn đề, như giảm lưu lượng truy cập hoặc từ khóa bị loại bỏ.

Làm cách nào để tối ưu hóa các trang của bạn cho các từ khóa đuôi dài?

Bây giờ, bạn sẽ có một danh sách từ khóa khá phong phú được ánh xạ tới từng trang đích của mình trong Trình theo dõi xếp hạng. Đã đến lúc đưa chúng vào nội dung của bạn.

Cách dễ nhất để tối ưu hóa các trang của bạn là sử dụng công cụ WebSite Auditor – bảng điều khiển Content Editor của nó cho phép bạn chỉnh sửa các trang của mình ở chế độ trực tiếp.

Dán liên kết đến một trang bạn muốn tối ưu hóa (hoặc tạo một trang mới), thêm từ khóa chính của bạn, đợi một lát trong khi phần mềm tiến hành kiểm tra trang – và bạn có một danh sách các mẹo về cách tối ưu hóa trang của mình. Sử dụng các mẹo để chèn các từ khóa bị thiếu trong bản sao của bạn.

Sử dụng các từ khóa đuôi dài cho các tiêu đề H2 / H3

Như chúng ta đã thảo luận ở phần đầu của bài viết này, các từ khóa đuôi dài rất phù hợp cho các tiêu đề phần trên các trang của bạn. Ví dụ: giả sử tôi điều hành một cửa hàng bán xe đạp trực tuyến và tôi có một bài đăng trên blog với tiêu đề Làm thế nào để chọn một chiếc xe đạp? Giờ đây, loại hướng dẫn này có thể dễ dàng chia thành nhiều phần bán độc lập, mỗi phần có thể dành riêng cho một từ khóa đuôi dài khác nhau. Nếu tôi chọn đúng từ khóa của mình, Google sẽ có thể sử dụng nội dung của tôi để đáp ứng toàn bộ các mục đích tìm kiếm:

Thêm phần Câu hỏi thường gặp / Hỏi & Đáp vào các trang của bạn

Nếu bạn có một loạt các từ khóa đuôi dài có vẻ liên quan đến một trang, nhưng bạn không thể làm việc với chúng một cách tự nhiên, thì hãy xem xét thêm phần Câu hỏi thường gặp. Chuyển danh sách từ khóa của bạn thành câu hỏi, đưa ra câu trả lời và thêm một phần vào cuối trang của bạn. Nó hoạt động tuyệt vời cho các trang sản phẩm, địa chỉ và tất cả các loại trang dịch vụ (giới thiệu, địa chỉ liên hệ, điều khoản & điều kiện, v.v.). Lợi ích bổ sung của Câu hỏi thường gặp là bạn có thể nâng cao chúng bằng đánh dấu lược đồ và cải thiện cơ hội được Google chú ý.

Tối ưu hóa văn bản liên kết cho các liên kết nội bộ và bên ngoài Liên kết nội bộ là những điểm tuyệt vời cho các từ khóa đuôi dài của bạn. Đặt chúng trong văn bản liên kết khi bạn chèn liên kết đến một trang trên một trang khác và đảm bảo giữ cho các liên kết đa dạng và có âm thanh tự nhiên. Bạn nên liên kết từ các trang có xếp hạng dài đến các trang có từ khóa rộng, phổ biến hơn (ví dụ: từ sản phẩm đến danh mục). Điều này sẽ giúp xây dựng Xếp hạng trang và làm cho các trang nhất định trở nên nổi bật hơn.

Điều này cũng đúng với các liên kết ngược mà bạn có thể kiểm soát. Bất cứ khi nào bạn liên kết đến một trang từ một nguồn bên ngoài (có thể là bài đăng của khách hoặc một trang web khác của bạn), hãy sử dụng một biến thể của từ khóa đuôi dài cho văn bản liên kết của backlink. Các liên kết bên ngoài phải được tích hợp vào nội dung để có thể khó xóa chúng nếu không viết lại văn bản. Các từ khóa đuôi dài phục vụ mục đích này rất tốt.

Suy nghĩ cuối cùng

Đây là những điều cơ bản để chiến lược từ khóa đuôi dài của bạn nhắm mục tiêu thành công lưu lượng truy cập có thể chuyển đổi. Nếu bạn triển khai chiến lược từ khóa đuôi dài đúng cách trên các trang của mình, trang web của bạn được đảm bảo sẽ tăng khả năng hiển thị và mở rộng sang đối tượng lớn hơn, có thể chuyển đổi nhiều hơn. Cho bạn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here